10.24.2014

Toà nhà Thăng Long Number One được nghiên cứu và thiết kế chống động đất. Hệ thống chống cháy nổ được đầu tư lắp đăt hiện đại: hệ thống chống cháy cảm biến. Đặc biệt tầng 20 của toà nhà được bố trí làm nơi sinh hoạt chung của cư dân trong tòa nhà và được xây dựng bằng vật liệu chống cháy hoàn toàn.
Hệ thống chống trộm cắp: Hệ thống giám sát an ninh, hệ thống điện thoại nội bộ, hệ thống truyền thanh công cộng, hệ thống doorphone , v.v.. cũng được đầu tư lắp đặt đồng bộ và hiện đại như (hệ thống camera giám sát từng tầng, từng căn hộ, hệ thống chống đột nhập, khóa cửa bằng thẻ từ, vân tay) tạo sự an toàn và thỏa mái nhất cho những chủ nhân tương lai của tòa nhà. Nếu ngôi nhà có đột nhập, hệ thống chuông báo động sẽ được kích hoạt và hệ thống đèn bật sáng đồng thời tự động gửi tin nhắn tới cho người sử dụng. Người sử dụng lúc này có thể truy cập từ xa vào ngôi nhà của mình, quan sát các vị trí trong ngôi nhà bằng các camera an ninh đã lắp đặt sẵn thông qua mạng và nếu thấy cần thiết có thể chủ động gọi hỗ trợ. Các camera an ninh được thiết lập chế độ ghi hình sẽ lưu lại những dữ kiện phục vụ cho người sử dụng khi cần thiết.
Hệ thống chịu lực không cột
Hệ thống chịu lực
Hệ thống chịu lực không cột, chống được động đất cấp 8
  • Thiết kế độc đáo với hệ thống tường chịu lực không cột làm tăng diện tích sử dụng cho căn hộ.
  • Chung cư Thăng Long Number One được thiết kế tòa là nhà xanh thông minh, lấy sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường.
  • Tòa nhà được thiết kế an toàn chống động đất lên đến cấp 8.
  • Hệ thống tự động điều khiển cân bằng áp suất trong tòa nhà, bơm gió tươi cho từng căn hộ.
Kính Low-E công nghệ tiên tiến
Kính Low-E công nghệ tiên tiến nhất
Kính Low-E công nghệ tiên tiến nhất
Kính Low-E
Mặt kính Low-e  6 lớp trời nóng 40 độ nhưng áp tay vào bề mặt kính bên trong không hề nóng
Toàn bộ vách kính mặt ngoài tòa nhà khung nhôm tĩnh điện, kính hộp cường lực tráng Low-E dày 24mm, loại kính có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cắt giảm 70% tia cực tím, tiTa tử ngoại, tiết kiệm điều hòa (giúp phát xạ nhiệt chậm và vẫn đảm bảo ánh sáng)
Hệ thống nước nóng hiện đại
Hệ thống nước nóng
Sử dụng hệ thống nước nóng hiện đại cho cả tòa nhà
  • Hệ thống đun nước nóng bằng Năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường
  • Hệ thống nước tại Thăng Long Number One đã qua hệ thống sử lý công nghệ tiên tiến nhất hiện nay uống nước luôn được tại vòi
Gạch bê tông khí siêu nhẹ
Dự án Hud3 Tower
Gạch bê tông khí siêu nhẹ
Tòa nhà được xây dựng bằng sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp với nhiều tính năng ưu việt như: nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt, chịu chấn động tốt, dễ thi công, thân thiện với môi trường… có thể tiết kiệm đến 40% lượng điện tiêu thụ khi sử dụng điều hoà
Căn hộ thông minh
Căn hộ thông minh
Căn hộ thông minh
  • Hệ thống chuông cửa có hình giúp chủ nhà quan sát khách đến căn hộ và từ sảnh tòa nhà
  • Màn hình cảm ứng điều khiển thông minh được lắp đặt tại Phòng Khách giúp điều khiển mở cửa căn hộ, điều khiển tự động mở đóng rèm phòng khách, lập trình và bật tắt hệ thống đèn chiếu sáng cho khu vực phòng khách, phòng ăn và khu bếp.
  • Với hệ thống điều khiển thông minh bật khuyến cáo như báo động cháy, cài đặt hệ thống liên lạc….
  • Hệ thống chuông cửa có hình giúp chủ nhà quan sát khách đến căn hộ và từ sảnh tòa nhà thông qua 02 chế độ tiếp nhận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét